Vafrar!

Þú ert að nota gamla útgáfu af vafra. Af öryggisástæðum ætti að uppfæra vafrann eða skipta í annan, t.d. Chrome, Firefox eða Safari. Ef um vinnutölvu er að ræða er réttast að hafa kerfisstjóra með í ráðum um uppfærslu.

VW Passat GTE Fahraufnahme vor Bäumen und mehrstöckigen Gebäuden

Passat GTE

Verð
Frá 5.150.000kr.
Gírskipting
Sjálfskipting
Orkugjafi
Bensín / Rafmagn
Notkun
1,6l.
Skottrými
402

Nútíma ferðamáti með tvinntækni

Hugsaðu um framtíðina: Nýr Passat GTE með tengitvinntækni er bæði kraftmikill og mjög sparneytinn. Rafdrægið er þægilegt og þessi bíll er merkisberi ábyrgs ferðamáta til framtíðar.

Passat GTE has hápunktar. Sjáðu þessa:
VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button

 

E-stilling

Útblásturslaus

Símalykill

Deildu þínum Passat með öðrum.

Sjálfvirkur hraðastillir

Slakaðu á í umferðinni

VW Passat exterior, mobile key Woman opens the car with the smartphone
VW Passat automatic distance control ACC, schematic representation of the anticipatory speed control

Hybrid

Stundum eru tveir betri en einn: Öfluga tvinndrifið sameinar bensínknúna forþjöppuvél og rafmótor með miklum togkrafti. Þannig er Passat GTE í senn kraftmikill og sparneytinn.

  • VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button
    VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button
  • VW Passat GTE Limousine rear view and Passat GTE Variant Front view side by side on a parking lot, business woman walks from the parking lot towards a building
    VW Passat GTE Limousine rear view and Passat GTE Variant Front view side by side on a parking lot, business woman walks from the parking lot towards a building
  • VW Passat GTE Digital Cockpit, range display
    VW Passat GTE Digital Cockpit, range display
  • VW Passat GTE front, charging process, child pulls charging nozzle out of car
    VW Passat GTE front, charging process, child pulls charging nozzle out of car
  • VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button
    VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button

Liðleikinn leynir sér ekki.

  • VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button
    VW Passat GTE: buttons to the left of the gearshift lever, LED of the GTE button illuminated, start/stop button

Það er varla hægt að verða hamingjusamur af því einu að ýta á hnapp? Og þó. Þegar þú ýtir á GTE hnappinn þá er sannarlega gert vel við þig því Passat GTE skiptir þá yfir í hámarksafl kerfisins upp á 160 kW (218 PS) með 400 snúninga togi sem gerir bílinn mun sportlegri. „Boost“ virknin virkjar og sameinar afl TSI vélarinnar og rafmótors. Í GTE stillingu er öll áherslan á aflið sem þú finnur í hröðunarviðbragði inngjafarinnar og þéttri stýringu.

Tengimöguleikar

Stafræn tækni breytir samfélaginu á ljóshraða. Gömul samskiptaform eru orðin úrelt og nýir tengimöguleikar leysa þau af hólmi. Með kerfinu We Connect eru þú og þinn Passat GTE tengd við framsæknar netþjónustur og aðrar bílaþjónustur. Þjónusturnar eru hnökralausar og eru staðalbúnaður.

  • VW Passat exterior, mobile key Woman opens the car with the smartphone
    VW Passat exterior, mobile key Woman opens the car with the smartphone
  • VW Passat GTE centre console with "Discover Pro" navigation system, screen with compass, loudspeaker, WLAN, Bluetooth, energy flow and radio display
    VW Passat GTE centre console with "Discover Pro" navigation system, screen with compass, loudspeaker, WLAN, Bluetooth, energy flow and radio display
  • View over the shoulders of a young man and a young woman into the cockpit of the Passat, in the center the navigation system "Discover Pro", the woman holds a smartphone in her hand.
    View over the shoulders of a young man and a young woman into the cockpit of the Passat, in the center the navigation system "Discover Pro", the woman holds a smartphone in her hand.
  • VW Passat GTE "Discover Pro" navigation system with split screen and navigation, song and energy flow display
    VW Passat GTE "Discover Pro" navigation system with split screen and navigation, song and energy flow display
  • We Deliver: Deliverer stands at the rear of a Passat saloon and is about to open the luggage compartment tailgate with a smartphone.
    We Deliver: Deliverer stands at the rear of a Passat saloon and is about to open the luggage compartment tailgate with a smartphone.

Deildu þínum Passat með öðrum.

  • VW Passat exterior, mobile key Woman opens the car with the smartphone
    VW Passat exterior, mobile key Woman opens the car with the smartphone

Hví ekki að deila bílnum með vinnufélögum, vinum eða fjölskyldu? Þetta er mjög auðvelt með nýjum Passat. Þú getur sent símalykilinn til annarra notenda í gegnum örugga tengingu og leyft þeim og opna og ræsa bílinn með þeirra snjallsímum.  Tvö leyfi eru fáanleg fyrir þig í byrjun og hvort þeirra gildir í eitt ár. Þú getur keypt viðbótarlykla í vefverslun eða beint í bílnum.

IQ.DRIVE

  • Passat automatic distance control ACC, schematic representation of the predictive speed control
    Passat automatic distance control ACC, schematic representation of the predictive speed control
  • Passat Variant schematic representation of the "Travel Assist" with several sensors
    Passat Variant schematic representation of the "Travel Assist" with several sensors
  • Passat: diagrammatic representation of the "Park Assist", Passat Variant begins to automatically park backwards in a parking space
    Passat: diagrammatic representation of the "Park Assist", Passat Variant begins to automatically park backwards in a parking space

Slakaðu á í umferðinni.

  • Passat automatic distance control ACC, schematic representation of the predictive speed control
    Passat automatic distance control ACC, schematic representation of the predictive speed control

Það er vissara að halda öruggri fjarlægð frá næsta bíl á undan þegar ekið er í mikilli umferð. Sjálfvirki hraðastillirinn (ACC), sem er fáanlegur sem aukabúnaður, gerir einmitt það.