Guide & Inform. In Echtzeit das Ziel vor Augen.
1

Guide & Inform.
Með markmiðið fyrir augum, nánast í rauntíma.

Guide & Inform.
Með markmiðið fyrir augum, nánast í rauntíma.

Þjónusta í Guide & Inform Basic

Car-Net Guide & Inform.

Viðbótarþjónusta Guide & Inform Plus

Car-Net í Guide & Inform Plus

Viðbótarþjónusta fyrir Guide & Inform Premium2:

*Þjónustan fyrir Guide & Inform Premium er eingöngu í boði fyrir Touareg.

Guide & Inform Premium

Hafðu samband við okkur

Hafðu samband við okkur

Kontakt

Ertu með spurningar, hugmyndir eða svörun? Þú mátt gjarnan hringja í okkur.

Þú nærð í okkur í símanúmerið 800 - 4158 (gjaldfrjálst á öllum íslenskum Netum). Það er hægt að ná í okkur allan sólarhringinn. Ef símafyrirtækið þitt styður ekki þetta gjaldfrjálsa númer skaltu hringja í  síma: 539 - 0670. Kostnaður fer eftir gjaldskrá símafélagsins hverju sinni. Þegar hringt er erlendis frá geta reikigjöld átt við.

Þú mátt einnig gjarnan senda okkur tölvupóst á netfangið:
weconnect-support@volkswagen.deOpens a mail link

 Þú gætir einnig haft áhuga á þessu

Fyrirvari frá Volkswagen

1.
Til þess að geta notað We Connect aðgerðirnar þarft þú Volkswagen ID notandareikning og þú verður að skrá þig inn í We Connect með notendanafni og aðgangsorði. Ennfremur er sérstakur We Connect - þ.e.a.s. We Connect Plus samningur sem gera þarf við Volkswagen AG. Til þess að geta notað þjónustuna allan gildistímann, hefur þú eftir afhendingu bílsins 90 daga frest til að skrá ökutækið í vefgáttinni myVolkswagen. Ef þú skráir bílinn seinna dregst tíminn sem þú frestaðir skráningunni frá gildistímanum. Notkun netþjónustunnar Car-Net, Guide & Inform er einungis möguleg með valkvæðum útbúnaði sem kallast Discover Media eða Discover Pro. Til viðbótar þarft þú snjalltæki sem er tengt við netið (t.d. Snjallsíma), sem hefur getu til þess að virka sem Wi-Fi aðgangsstaður (router). Hinn valkosturinn er að tengja sig með valkostinum „Business“ við leiðsagnarkerfið Discover Pro með farsíma með fjar SIM aðgangssniði (rSAP) eða nota SIM-kort með síma og gagnageymslumöguleikum. Með valkostinum Car-Stick LTE er hægt að tengjast leiðsagnarkerfinu Discover Media og ná þannig internettengingu fyrir leiðsagnartæki þitt, og einnig er þannig hægt að setja upp W-LAN aðgangsstað í ökutæki þínu. Í slíkum tilvikum er umrædd þjónusta einungis aðgengileg að því marki sem gildandi og sjálfstætt gerður samningur um farsímaþjónustu á milli þín og farsímaveitunnar gerir mögulegt og innan þess svæðis sem farsímanetið nær til. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af móttöku gagnapakka af netinu, eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis, og sérstaklega við notkun erlendis (til t.d reikigjöld). Vegna notkunarinnar og þess magns gagnaflutninga sem falla innan ramma Car-Net þjónustunnar er sterklega mælt með föstu gjaldi fyrir gagnaflutninga frá farsímafyrirtæki þínu Nauðsynlegt er að nota snjallsíma með viðeigandi stýrikerfi, annað hvort iOS eða Android og með SIM-korti sem er með gagnaflutningsmöguleika og vera þarf í gildi sjálfstæður samningur um farsímaþjónustu á milli þín og farsímaveitunnar, eigir þú að geta notað ókeypis We Connect Appið. Aðgengileiki að Car-Net þjónustunni getur verið mismunandi eftir löndum. Þjónustan er til staðar á meðan á gildistíma samnings stendur  og breytingar geta verið gerðar á þjónustunni á meðan á gildistíma samings stendur. Frekari upplýsingar um Car-Net færð þú í vefgáttinni myVolkswagen og hjá þjónustuaðila þínum; upplýsingar um kostnað vegna nettenginga og snjalltækja færð þú hjá farsímafyrirtæki þínu.
2.
Til þess að geta notað Car-Net-þjónustu þarf að vera með Volkswagen ID-notandareikning og skrá sig inn með notandanafni og lykilorði. Auk þess þarf að gera sérstakan samning við Volkswagen AG á netinu. Til þess að geta notað þjónustuna ókeypis allan umsamda gildistímann þarf að skrá bílinn á www.myvolkswagen.net eða með appinu „Volkswagen We Connect“ (sem er fáanlegt í App Store og Google Play Store) innan 90 daga frá afhendingu bílsins. Ef skráning fer fram síðar styttist tíminn sem hægt er að nota þjónustuna ókeypis sem því nemur. Innbyggð internettenging gerir kleift að nota netþjónustu Car-Net. Volkswagen AG stendur straum af tilheyrandi gagnakostnaði sem fellur til innan þjónustusvæðis í Evrópu; þjónusturnar „Netútvarp“ og „FM-netútvarp“ eru þó undanskildar. Til þess að nota þjónusturnar „Netútvarp“ og „FM-netútvarp“ og Wi-Fi-aðgangsstaðinn er hægt að kaupa gagnapakka hjá farsímafyrirtækinu „Cubic Telecom“ og nota þá innan þjónustusvæðis í fjölmörgum Evrópulöndum. Gagnamagnið í þessum pökkum stendur öllum notendum og farþegum í bílnum til boða. Upplýsingar um skilmála, verð og lönd þar sem þjónustan er í boði er að finna á vw.cubictelecom.com. Einnig er hægt að nota netútvarp og FM-netútvarp með fartæki (t.d. farsíma) sem býður upp á Wi-Fi-aðgangsstað. Í þessu tilviki er viðkomandi þjónusta aðeins í boði með farsímaáskrift notanda hjá símafyrirtæki og innan þjónustusvæðis farsímakerfisins. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af gagnaflutningi í gegnum internetið, allt eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis og sérstaklega við notkun erlendis (t.d. reikigjöld). Til þess að nota ókeypis We Connect-appið þarf farsíma með viðeigandi iOS- eða Android-stýrikerfi og SIM-kort með gagnaáskrift notanda hjá símafyrirtæki. Framboð á Car-Net („Guide & Inform Premium“ og „Security & Service“) sem lýst er í pökkunum getur verið mismunandi eftir löndum og fer auk þess eftir bílnum og útbúnaði hans hverju sinni. Þjónustan er í boði í umsaminn samningstíma hverju sinni og kann að taka efnislegum breytingum eða vera tekin úr umferð meðan á honum stendur. Nálgast má nánari upplýsingar á www.connect.volkswagen-we.com og hjá samstarfsaðilum Volkswagen. Upplýsingar um verðskrár fyrir farsímanotkun fást hjá farsímafyrirtækinu.