Hvað þú þarft til þess að geta notað Car-Net

Þetta þarftu1

Car-Net-leiðsögukerfin Discover Media, Discover Pro og Composition Media.
2
2.
Myndir sýnir nýja kynslóð upplýsinga- og afþreyingarkerfa; þjónustan er einnig í boði í eldri kynslóð ökutækja

Til þess að þú getir notað Guide & Inform Car-Net-þjónustu þarf Volkswagen-bíllinn þinn að vera með leiðsögukerfi. Meðal annars Discover Media og Discover Pro sem og Innovision Cockpit sem er fáanlegt fyrir Touareg.

Fyrir Car-Net-þjónustupakkann Security & Service þarftu hins vegar eingöngu neyðarþjónustuna og getur notað hann án takmarkana með útvarpinu Composition Media með sama hætti og App-Connect.

Til viðbótar við leiðsögukerfið Discover Pro mælum við með símatenginu „Business“ sem gerir kleift að setja upp Wi-Fi-aðgangsstað í Volkswagen-bílnum. Þannig nýtist fjölbreytileg þjónusta Car-Net þér og farþegum þínum sérstaklega vel. Fyrir leiðsögukerfið Discover Media kemur CarStick LTE 3  á tengingu við internetið og setur upp Wi-Fi-aðgangsstað í Volkswagen-bílnum þínum með fljótlegum og einföldum hætti.

Með We Connect App geturðu stjórnað ýmis konar þjónustu í gegnum snjallsímann. Ef snjallsíminn er paraður við upplýsinga- og afþreyingarkerfið getur hann einnig séð fyrir internettengingu til þess að nota Car-Net. Fyrir tiltekna eiginleika þarf ákveðinn tæknibúnaður að vera fyrir hendi í bílnum, t.d. þjófavarnarkerfi fyrir þjónustuna „Netþjófavarnarkerfi“. 

Allt eftir því um hvernig bíl er að ræða standa mismunandi hugbúnaðarpakkar til boða sem hægt er að panta gegnum We Connect-vefgáttina (ef það hefur ekki þegar verið gert við kaup á Volkswagen-bílnum). Þegar tæknilegar forsendur hafa verið uppfylltar þarf að stofna notandareikning í nokkrum einföldum skrefum.

  • Leiðsögukerfið Discover Media, Discover Pro eða Discover Premium
  • Úvarpskerfið „Composition Media“ (takmarkað)
  • Android™- eða iPhone™- snjallsími með internettengingu
  • Car-Net-þjónustupakki
  • Volkswagen notandareikningur
We Connect-vefgáttin - innskráning

Til þess að geta notað netþjónustuna fyrir farsíma með þægilegum hætti hvar sem er þarftu fyrst að skrá þig með Volkswagen notandareikningi þínum í We-Connect-vefgáttinni og að skrá þig síðan fyrir bílnum. Ef þú hefur ekki sett upp Volkswagen notandareikning, þá leiðir appið þig skref fyrir skref í gegnum skráninguna.

Notkun kerfisins gegnum We Connect appið og We-Connect-vefgáttina.

We Connect app

Þegar þú ert búin(n) að skrá þig geturðu notað eiginleika Car-Net-þjónustunnar á þægilegan og aðgengilegan hátt í We-Connect-vefgáttinni eða með Volkswagen We-Connect-appinu í farsímanum eða spjaldtölvunni. Sæktu appið hér:

Sækja í App Store

Sækja í Google Play

Disclaimer by Volkswagen
1.
Til þess að geta notað We Connect aðgerðirnar þarft þú Volkswagen ID notandareikning og þú verður að skrá þig inn í We Connect með notendanafni og aðgangsorði. Ennfremur er sérstakur We Connect - þ.e.a.s. We Connect Plus samningur sem gera þarf við Volkswagen AG. Til þess að geta notað þjónustuna allan gildistímann, hefur þú eftir afhendingu bílsins 90 daga frest til að skrá ökutækið í vefgáttinni portal.volkswagen-we.com. Ef þú skráir bílinn seinna dregst tíminn sem þú frestaðir skráningunni frá gildistímanum. Notkun netþjónustunnar Car-Net, Guide & Inform er einungis möguleg með valkvæðum útbúnaði sem kallast Discover Media eða Discover Pro. Til viðbótar þarft þú snjalltæki sem er tengt við netið (t.d. Snjallsíma), sem hefur getu til þess að virka sem Wi-Fi aðgangsstaður (router). Hinn valkosturinn er að tengja sig með valkostinum „Business“ við leiðsagnarkerfið Discover Pro með farsíma með fjar SIM aðgangssniði (rSAP) eða nota SIM-kort með síma og gagnageymslumöguleikum. Með valkostinum Car-Stick LTE er hægt að tengjast leiðsagnarkerfinu Discover Media og ná þannig internettengingu fyrir leiðsagnartæki þitt, og einnig er þannig hægt að setja upp W-LAN aðgangsstað í ökutæki þínu. Í slíkum tilvikum er umrædd þjónusta einungis aðgengileg að því marki sem gildandi og sjálfstætt gerður samningur um farsímaþjónustu á milli þín og farsímaveitunnar gerir mögulegt og innan þess svæðis sem farsímanetið nær til. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af móttöku gagnapakka af netinu, eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis, og sérstaklega við notkun erlendis (til t.d reikigjöld). Vegna notkunarinnar og þess magns gagnaflutninga sem falla innan ramma Car-Net þjónustunnar er sterklega mælt með föstu gjaldi fyrir gagnaflutninga frá farsímafyrirtæki þínu Nauðsynlegt er að nota snjallsíma með viðeigandi stýrikerfi, annað hvort iOS eða Android og með SIM-korti sem er með gagnaflutningsmöguleika og vera þarf í gildi sjálfstæður samningur um farsímaþjónustu á milli þín og farsímaveitunnar, eigir þú að geta notað ókeypis We Connect Appið. Aðgengileiki að Car-Net þjónustunni getur verið mismunandi eftir löndum. Þjónustan er til staðar á meðan á gildistíma samnings stendur  og breytingar geta verið gerðar á þjónustunni á meðan á gildistíma samings stendur. Frekari upplýsingar um Car-Net færð þú í vefgáttinni portal.volkswagen-we.com og hjá þjónustuaðila þínum; upplýsingar um kostnað vegna nettenginga og snjalltækja færð þú hjá farsímafyrirtæki þínu.
3.
Viðbótarkostnaður kann að hljótast af móttöku gagnapakka af netinu, eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis, og sérstaklega við notkun erlendis (til dæmis reikigjöld). Volkswagen mælir með því að keypt sé farsímaáskrift með ótakmörkuðu gagnamagni. Frekari upplýsingar um notkun fartækja og Car-Net er að finna í handbók Volkswagen-bílsins hverju sinni.

Þú ert að nota gamla útgáfu af vafra!

Nýjar útgáfur er hægt að nálgast hér eða hér