1
1
1

Tengimöguleikar og
farsímaþjónusta

  1. Tengimöguleikar

Uppgötvaðu Volkswagen We, nýjan stafrænan vettvang Volkswagen, þar sem starfræn farsímaþjónusta er samþætt við ýmis smáforrit, til þess að gera akstur þinn einfaldari, meira aðlaðandi og öruggari. Tengdu þig við netið með Volkswagen bíl þínum og tengstu heiminum með Volkswagen We.

Disclaimer by Volkswagen
1.
Til þess að geta notað We Connect-þjónustu þarf að vera með Volkswagen ID-notandareikning og skrá sig inn í We Connect með notandanafni og lykilorði. Auk þess þarf að gera sérstakan samning fyrir We Connect eða We Connect Plus við Volkswagen AG á netinu. Fyrir We Connect Plus þarf að skrá bílinn á www.portal.volkswagen-we.com innan 90 daga frá afhendingu bílsins til þess að geta notað þjónustuna ókeypis allan umsamda gildistímann.
Innbyggð internettenging gerir kleift að nota netþjónustu We Connect. Volkswagen AG stendur straum af tilheyrandi gagnakostnaði sem fellur til innan þjónustusvæðis í Evrópu, að undanskilinni „Streaming & Internet“-þjónustunni og tilteknum In-Car-öppum. Til þess að nota „Streaming & Internet“-þjónustuna, tiltekin In-Car-öpp og Wi-Fi-aðgangsstaðinn er hægt að kaupa gagnapakka hjá farsímafyrirtækinu „Cubic Telecom“ og nota þá innan þjónustusvæðis í fjölmörgum Evrópulöndum. Upplýsingar um verð og lönd þar sem þjónustan er í boði er að finna á https://vw.cubictelecom.com. Einnig er hægt að nota netútvarp og streymi með fartæki (t.d. snjallsíma) sem býður upp á Wi-Fi-aðgangsstað. Í þessu tilviki er viðkomandi þjónusta aðeins í boði með farsímaáskrift notanda hjá símafyrirtæki og innan þjónustusvæðis farsímakerfisins. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af móttöku gagnapakka af netinu, eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis, og sérstaklega við notkun erlendis (t.d. reikigjöld). 
Til þess að nota ókeypis forritið We Connect App þarf snjallsíma með viðeigandi iOS- eða Android-stýrikerfi og SIM-kort með gagnaáskrift notanda hjá símafyrirtæki.  
Framboð á We Connect- og We Connect Plus-þjónustu sem lýst er í pökkunum getur verið mismunandi eftir löndum og fer auk þess eftir bílnum og útbúnaði hans hverju sinni. Þjónustan er í boði í umsaminn samningstíma hverju sinni og kann að taka efnislegum breytingum eða vera tekin úr umferð meðan á honum stendur. Nálgast má nánari upplýsingar á www.portal.volkswagen-we.com og hjá samstarfsaðilum Volkswagen. Upplýsingar um verðskrár fyrir farsímanotkun fást hjá farsímafyrirtækinu.
2.
Til þess að geta notað We Connect aðgerðirnar þarft þú Volkswagen ID notandareikning og þú verður að skrá þig inn í We Connect með notendanafni og aðgangsorði. Ennfremur er sérstakur We Connect - þ.e.a.s. We Connect Plus samningur sem gera þarf við Volkswagen AG. Til þess að geta notað þjónustuna allan gildistímann, hefur þú eftir afhendingu bílsins 90 daga frest til að skrá ökutækið í vefgáttinni portal.volkswagen-we.com. Ef þú skráir bílinn seinna dregst tíminn sem þú frestaðir skráningunni frá gildistímanum. Notkun netþjónustunnar Car-Net, Guide & Inform er einungis möguleg með valkvæðum útbúnaði sem kallast Discover Media eða Discover Pro. Til viðbótar þarft þú snjalltæki sem er tengt við netið (t.d. Snjallsíma), sem hefur getu til þess að virka sem Wi-Fi aðgangsstaður (router). Hinn valkosturinn er að tengja sig með valkostinum „Business“ við leiðsagnarkerfið Discover Pro með farsíma með fjar SIM aðgangssniði (rSAP) eða nota SIM-kort með síma og gagnageymslumöguleikum. Með valkostinum Car-Stick LTE er hægt að tengjast leiðsagnarkerfinu Discover Media og ná þannig internettengingu fyrir leiðsagnartæki þitt, og einnig er þannig hægt að setja upp W-LAN aðgangsstað í ökutæki þínu. Í slíkum tilvikum er umrædd þjónusta einungis aðgengileg að því marki sem gildandi og sjálfstætt gerður samningur um farsímaþjónustu á milli þín og farsímaveitunnar gerir mögulegt og innan þess svæðis sem farsímanetið nær til. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af móttöku gagnapakka af netinu, eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis, og sérstaklega við notkun erlendis (til t.d reikigjöld). Vegna notkunarinnar og þess magns gagnaflutninga sem falla innan ramma Car-Net þjónustunnar er sterklega mælt með föstu gjaldi fyrir gagnaflutninga frá farsímafyrirtæki þínu Nauðsynlegt er að nota snjallsíma með viðeigandi stýrikerfi, annað hvort iOS eða Android og með SIM-korti sem er með gagnaflutningsmöguleika og vera þarf í gildi sjálfstæður samningur um farsímaþjónustu á milli þín og farsímaveitunnar, eigir þú að geta notað ókeypis We Connect Appið. Aðgengileiki að Car-Net þjónustunni getur verið mismunandi eftir löndum. Þjónustan er til staðar á meðan á gildistíma samnings stendur  og breytingar geta verið gerðar á þjónustunni á meðan á gildistíma samings stendur. Frekari upplýsingar um Car-Net færð þú í vefgáttinni portal.volkswagen-we.com og hjá þjónustuaðila þínum; upplýsingar um kostnað vegna nettenginga og snjalltækja færð þú hjá farsímafyrirtæki þínu.
3.
Aðgengileiki ofangreindrar þjónustu er háður tegund ökutækis og útbúnaði bílsins. Vinsamlegast prófðu hvort ökutæki þitt getur notað þjónustuna á: connectgo.volkswagen-we.com. Til að geta notað We Connect Go þarf þú We Connect Go DataPlug, sem þú færð hjá umboðinu eða Volkswagen þjónustuaðila þínum.
4.
Aðgengileiki að lýstri þjónustu getur verið mismunandi eftir löndum og landsvæðum og er einnig háður gerð ökutækis, árgerð og útbúnaði bílsins. Frekari upplýsingar um aðgengileika þinn að þjónustu færð þú í vefgáttinni: portal.volkswagen-we.com eða í We Connect forritinu þínu.

Þú ert að nota gamla útgáfu af vafra!

Nýjar útgáfur er hægt að nálgast hér eða hér