Grár VW ID.5 í akstri, séð skáhallt að aftan, vinstra megin ljós bygging sem er að hluta til þakin gróðri
1,3

Snjöll leiðsögn. Afslappaðri akstur með ID.

2.
ID.5 Pro: Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 15,9-14,6; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++. ID.5 Pro Performance: Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 15,9-14,6; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++.

Snjöll leiðsögn. Afslappaðri akstur með ID.

Ertu í tímahraki? Með We Connect Plus sérðu aðstæður á akstursleiðinni á skjánum. ID.-bíllinn þinn varar þig við truflunum á umferð, breytir akstursleiðinni til samræmis og hjálpar þér að finna hleðslustöðvar og bílastæði. Þannig verður rafknúni aksturinn afslappaðri.

Upplýsingar í rauntíma í ID.-bílnum þínum 

Með upplýsingum nánast í rauntíma* kemstu fljótt og vel á leiðarenda. Ef umferðartruflanir koma upp á leiðinni sækir leiðsögukerfi ID.-bílsins umferðarupplýsingar á netinu til að breyta akstursleiðinni. Auk þess er hægt að senda áfangastaði beint úr farsímanum í ID.-bílinn eða finna sérstaka áfangastaði á borð við veitingastaði með netleitinni í leiðsögukerfinu. Leiðsögukortin í rafbílnum þínum eru einnig uppfærð sjálfkrafa.

* Í boði innan þjónustusvæðis farsímafyrirtækisins hverju sinni.

Innanrými VW ID.4, nærmynd af hvítu aðgerðastýrinu
4,3
4.
ID.4 Pro Performance: Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 16,0-14,8; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++. ID.4 Pro Performance 4MOTION: Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 17,2-15,7; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++.
Grár VW ID.5 stendur á bílastæði og er í hleðslu á hleðslustöð, séð að framan og á hlið, kona gengur að bílnum

Finndu bílastæði með ID.-bílnum þínum

ID.-bíllinn þinn aðstoðar þig einnig við að finna bílastæði. Hann sýnir þér bílastæðahús og bílastæði í nágrenninu ásamt upplýsingum um fjölda lausra stæða, opnunartíma og gjöld. Það sparar þér tíma og streitu. 

Leiðsögn að hleðslustöðvum með ID.-bílnum þínum 

Einn kosturinn við rafbíla: Hægt er að hlaða þá með þægilegum hætti með Wallbox-hleðslustöð heima eða á ferðinni. Til þess að þú getir fundið almennar hleðslustöðvar fyrir rafbíla um alla Evrópu á einfaldan hátt sýnir ID.-bíllinn með We Connect Plus þér uppfært yfirlit yfir hleðslumöguleika á akstursleiðinni í leiðsögukerfinu – ásamt upplýsingum um opnunartíma og áætlað framboð. 

VW ID.5 GTX, nærmynd af hleðslutengi, hönd stingur klónni í samband
5
5.
ID.5 GTX Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 17,1-15,6; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++.

Þú gætir líka haft áhuga á þessu

Færðu stafræna möguleika ID.-bílsins þíns upp á nýtt stig.

Með sérvöldum þægindastillingum sérðu til þess að það fari alltaf sem best
um þig í bílnum.

Þú gætir líka haft áhuga á þessu

Fyrirvari frá Volkswagen

1.
Til þess að geta notað We Connect- og We Connect Plus-þjónustu fyrir ID.-línuna þarftu að vera með Volkswagen ID-notandareikning og skrá þig inn með notandanafni og lykilorði í We Connect / We Connect Plus. Auk þess þarf að gera sérstakan samning fyrir We Connect / We Connect Plus við Volkswagen AG á netinu. Samningurinn fyrir We Connect fyrir ID.-línuna er ekki takmarkaður við þriggja ára gildistíma. We Connect Plus gildir í þrjú ár fyrst um sinn en að þeim tíma liðnum er hægt að framlengja áskriftina gegn gjaldi. Skrá þarf bílinn á myvolkswagen.net eða með We Connect ID.-appinu (sem er fáanlegt í App Store og Google Play Store) innan 90 daga frá afhendingu bílsins til þess að geta notað We Connect Plus-þjónustuna ókeypis allan umsamda gildistímann. Ef skráning fer fram síðar styttist tíminn sem hægt er að nota þjónustuna ókeypis sem því nemur. Sumri netþjónustu í We Connect / We Connect Plus er aðeins hægt að stjórna með We Connect ID.-appinu. Til þess að geta notað ókeypis appið þarf farsíma með viðeigandi iOS- eða Android-stýrikerfi og SIM-kort með gagnaáskrift notanda hjá símafyrirtæki. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af gagnaflutningi í gegnum internetið, allt eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis og sérstaklega við notkun erlendis (t.d. reikigjöld).Netþjónusturnar eru í boði í umsaminn samningstíma hverju sinni og kunna að taka efnislegum breytingum meðan á honum stendur. Það hvaða þjónusta er innifalin í pökkunum We Connect og We Connect Plus getur verið breytilegt eftir löndum. Framboðið fer einnig eftir gerð bílsins, útbúnaði hans og því hvaða hugbúnaðarútgáfa er uppsett. Þetta á einnig við um þjónustu þriðju aðila. Nálgast má nánari upplýsingar á www.connect.volkswagen-we.com og hjá samstarfsaðilum Volkswagen. Einnig skal kynna sér nýjustu útgáfu almennu viðskiptaskilmálana fyrir stafræna þjónustu fyrir ID.-línuna.
3.

Eyðslu- og losunartölurnar sem hér koma fram voru mældar með lögboðnum mæliaðferðum. Frá 1. september 2017 fer gerðarviðurkenning tiltekinna nýrra bíla þegar fram samkvæmt samhæfðri alþjóðlegri mæliaðferð fyrir fólksbíla og léttar atvinnubifreiðar (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure, WLTP), raunhæfari aðferð til mælingar á eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings. Frá og með 1. september 2018 verður WLTP tekin upp í skrefum í stað eldri aðferðafræðinnar NEDC (New European Driving Cycle). Sökum raunhæfari skilyrða við mælingu er mæld eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings samkvæmt WLTP í mörgum tilvikum hærri en þegar notast er við NEDC-aðferðafræðina. Þetta getur leitt til samsvarandi breytinga á bifreiðaskatti frá og með 1. september 2018. Frekari upplýsingar um muninn á WLTP og NEDC er að finna á https://www.volkswagen.is/is/fyrir-eigendur/gagnlegar-upplysingar/wltp.html.

Sem stendur er enn skylt að birta upplýsingar um NEDC-gildi. Þegar um nýja bíla er að ræða sem hafa fengið gerðarviðurkenningu samkvæmt WLTP eru NEDC-gildin reiknuð út frá WLTP-gildunum. Einnig er hægt að birta upplýsingar um WLTP-gildi að eigin frumkvæði þar til skylt verður að nota þær. Þar sem NEDC-gildi eru gefin upp á bili eiga þau ekki við um tiltekinn bíl og eru ekki hluti framboðs. Þau eru eingöngu ætluð til samanburðar á mismunandi gerðum bíla. Aukabúnaður og fylgibúnaður (tengibúnaður, dekk o.s.frv.) geta breytt viðeigandi kennistærðum bílsins, t.d. þyngd, núningsviðnámi hjólbarða og loftmótstöðu, og kunna ásamt veður- og umferðarskilyrðum og aksturslagi að hafa áhrif á eldsneytisnotkun, orkunotkun, losun koltvísýrings og akstursgetu bílsins. Nánari upplýsingar um tilgreinda eldsneytisnotkun og tilgreinda sértæka koltvísýringslosun nýrra fólksbíla er að finna í „Leitfaden über den Kraftstoffverbrauch, die CO₂-Emissionen und den Stromverbrauch neuer Personenkraftwagen“ (leiðarvísi um eldsneytisnotkun, koltvísýringslosun og rafmagnsnotkun nýrra fólksbíla) sem fæst ókeypis á öllum sölustöðum og hjá DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi (www.dat.de/co2). Bílum er skipað í nýtniflokka út frá CO2-losun að teknu tilliti til tómaþyngdar bílsins hverju sinni. Bílar sem eru í samræmi við meðaltal fá flokkunina D. Bílar með betri niðurstöður en sem nemur meðaltali fá flokkunina A+++, A++, A+, A, B eða C. Bílar með verri niðurstöður en sem nemur meðaltali fá flokkunina E, F eða G. Upplýsingarnar sem hér koma fram eiga við um EB-gerðarviðurkenningu valinnar bílgerðar og staðalbúnaðar hennar samkvæmt tilskipun 2007/46/EB. Aukabúnaður sem þú velur við útfærslu á bílnum getur haft í för með sér að útfærslan með völdum búnaði teljist til annarrar viðurkenndrar gerðar en útfærsla án valda aukabúnaðarins. Það getur leitt til þess að upplýsingarnar fyrir sérútfærslu bílsins verði frábrugðnar. Tilgreind CO2-gildi eru samkvæmt mælingum sem fóru fram í tengslum við gerðarviðurkenningu bílsins.