We Connect þjónustan - Staða ökutækis
1

Yfirlit yfir ökutækið.
Allt sem þú þarft að vita.

Yfirlit yfir ökutækið.
Allt sem þú þarft að vita.

Þú liggur í rúminu og spyrð þig hvort þú hafir munað eftir að slökkva á ljósunum í bílnum? Eru dyrnar læstar? Sem betur fer þarft þú ekki að hafa neinar áhyggjur af því framar. Þú skoðar einfaldlega stöðuna í snjallsímanum. Hann segir þér einnig næsta dag hvar þú lagðir bílnum. Og gefur þér upplýsingar um stöðu ökutækisins eða fyrirhugaðar skoðanir áður en ferðalagið hefst. Þú þarft bara að stjórna bílnum sjálf/ur.

Stafræn handbók

Golf-inn þinn býður upp á fjölmarga tæknilega eiginleika og möguleika. Þess vegna er handbókin fyrir Golf ekki aðeins í boði í prentaðri útgáfu eða á netinu, heldur einnig sem foruppsett app í upplýsinga- og afþreyingarkerfi bílsins. Með stafrænu handbókinni færðu skjót og greinargóð svör við spurningum þínum – með gagnvirkum og einföldum hætti í upplýsinga- og afþreyingarkerfi bílsins.

We Connect – Gagnvirk kennsla fyrir Volkswagen-bílinn þinn
We Connect - Þú athugar stöðu hurða og ljósa með snjallsímanum.

Ljós og hurðir

Með þjónustunni „Ljós og hurðir“ geturðu fullvissað þig um hvort hurðirnar á Volkswagen-bílnum þínum séu læstar og slökkt á ljósunum með þægilegum hætti í appinu. Svo geturðu andað léttar eftir að hafa fengið snögga yfirsýn.

Aksturstölur

Aðgerðin „aksturstölur“ greinir ökulag þitt og býður þér til dæmis upplýsingar um meðaltals eyðslu bílsins.

We Connect - Ökulag er greint og bestað.
We Connect - Að fá að vita hvar Volkswagen ökutækið er staðsett

Staðsetning á bílastæði

Með þjónustunni „Staðsetning á bílastæði“ þarftu aðeins að snerta skjáinn á snjallsímanum til að sjá hvar bíllinn er. Þú getur einnig fengið upplýsingar um stystu leiðina að bílnum.

Staða ökutækis

Þær sjást allststaðar: allar mikilvægar tölur um ökutækið. Til dæmis upplýsingar um drægið sem eftir er, núverandi kílómetrafjölda eða fá tilkynningu um að þörf sé á að hlaða rafgeyminn.

We Connect - Mikilvæg gögn um ökutækið eru alltaf aðgengileg

Hafðu samband við okkur

Hafðu samband við okkur

Kontakt

Ertu með spurningar, hugmyndir eða svörun? Þú mátt gjarnan hringja í okkur.

Þú nærð í okkur í símanúmerið 800 - 4158 (gjaldfrjálst á öllum íslenskum Netum). Það er hægt að ná í okkur allan sólarhringinn. Ef símafyrirtækið þitt styður ekki þetta gjaldfrjálsa númer skaltu hringja í  síma: 539 - 0670. Kostnaður fer eftir gjaldskrá símafélagsins hverju sinni. Þegar hringt er erlendis frá geta reikigjöld átt við.

Þú mátt einnig gjarnan senda okkur tölvupóst á netfangið:
weconnect-support@volkswagen.deOpna póst hlekk

 Þú gætir einnig haft áhuga á þessu

We Connect. Svona gerir þú Volkswagen-bílinn þinn nettengdan.

We Connect-þjónusta. Hér finnur þú upplýsingar um skilyrði og pakka.

Fyrirvari frá Volkswagen

1.

Til þess að geta notað We Connect-þjónustu þarf að vera með Volkswagen ID-notandareikning og skrá sig inn í We Connect með notandanafni og lykilorði. Auk þess þarf að gera sérstakan samning fyrir We Connect eða We Connect Plus við Volkswagen AG á netinu á slóðinni www.myvolkswagen.net eða í appinu Volkswagen We Connect“ (sem er fáanlegt í App Store og Google Play Store). Fyrir We Connect Plus þarf að skrá bílinn á www.myvolkswagen.net eða með appinu Volkswagen We Connect innan 90 daga frá afhendingu bílsins til þess að geta notað þjónustuna ókeypis allan umsamda gildistímann. Innbyggð internettenging gerir kleift að nota netþjónustur We Connect. Volkswagen AG stendur straum af tilheyrandi gagnakostnaði sem fellur til innan þjónustusvæðis í Evrópu, að undanskilinni „Streaming & Internet“-þjónustunni og tilteknum In-Car-öppum. Til þess að nota „Streaming & Internet“-þjónustuna, tiltekin In-Car-öpp og Wi-Fi-aðgangsstaðinn er hægt að kaupa gagnapakka hjá farsímafyrirtækinu Cubic Telecom og nota þá innan þjónustusvæðis í fjölmörgum Evrópulöndum. Gagnamagnið í þessum pökkum stendur öllum notendum og farþegum í bílnum til boða. Upplýsingar um skilmála, verð og lönd þar sem þjónustan er í boði er að finna á vw.cubictelecom.com. Einnig er hægt að nota netútvarp og streymi með fartæki (t.d. farsíma) sem býður upp á Wi-Fi-aðgangsstað. Í þessu tilviki er viðkomandi þjónusta aðeins í boði með farsímaáskrift notanda hjá símafyrirtæki og innan þjónustusvæðis farsímakerfisins. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af gagnaflutningi í gegnum internetið, allt eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis og sérstaklega við notkun erlendis (t.d. reikigjöld).

Til þess að geta notað ókeypis appið Volkswagen We Connect þarf farsíma með viðeigandi iOS- eða Android-stýrikerfi og SIM-kort með gagnaáskrift notanda hjá símafyrirtæki.  

Það getur verið breytilegt eftir löndum hvaða þjónusta er innifalin í pökkunum We Connect og We Connect Plus. Framboðið fer jafnframt eftir gerð bílsins, útbúnaði hans og því hvaða hugbúnaðarútgáfa er uppsett. Þetta á einnig við um þjónustu þriðju aðila. Þjónusturnar eru í boði í umsaminn samningstíma hverju sinni og kunna að taka efnislegum breytingum eða vera teknar úr umferð meðan á honum stendur. Nálgast má nánari upplýsingar á connect.volkswagen-we.com og hjá samstarfsaðilum Volkswagen. Upplýsingar um verðskrár fyrir farsímanotkun fást hjá farsímafyrirtækinu.