Maður og kona liggja makindalega á sófa og horfa á farsíma

Þægindi. Tilbúinn þegar þú ert klár.

Þægindi. Tilbúinn þegar þú ert klár.

Þarftu að fara í vinnuna og það er kalt úti? Þá kemur sér vel ef rafbíllinn bíður eftir þér fullhlaðinn og upphitaður við hleðslustöðina. Þegar þú sest inn í bílinn eru sérsniðnu þægindastillingarnar þínar virkjaðar. Þú þarft aðeins að segja „Halló ID., drive me to work“ til að setja leiðsögukerfið í gang. Auk þess getur ID.-bíllinn þinn verið búinn að setja upp nýjasta hugbúnaðinn um nóttina með uppfærslu í gegnum netið. Sannkölluð samvinna.

Sérstillingar í ID.-bílnum þínum 

ID.-bíllinn þinn heilsar þér persónulega1: Hægt er að vista stillingar fyrir sætisstöðu, spegla, ljósabúnað, loftræstingu og aðstoðarkerfi í ökumannssniðinu þínu og virkja þær þegar þú skráir þig inn í ID.-bílnum með Volkswagen ID-notandareikningnum þínum. Það getur verið svona þægilegt að aka rafbíl. 

Rauður VW ID.4 GTX frá hlið, bílstjórahurðin opin, kona situr í afslappaðri stellingu í bílstjórasætinu
2
2.
Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 19,3-17,2; CO2-losun í g/km: í blönduðum akstri 0. Fyrir bílinn liggja eingöngu fyrir notkunar- og útblásturstölur samkvæmt WLTP, en ekki samkvæmt NEDC. Upplýsingar um notkun og CO₂-losun á tilteknu bili eftir því hvaða útbúnaður er valinn fyrir bílinn.
Upplýsinga- og afþreyingarkerfi í VW ID.5 með upplýsingum um uppfærslur á stórum skjá
3,4
3.
Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 18,4-16,1; CO2-losun í g/km: í blönduðum akstri 0. Fyrir bílinn liggja eingöngu fyrir notkunar- og útblásturstölur samkvæmt WLTP, en ekki samkvæmt NEDC. Upplýsingar um notkun og CO₂-losun á tilteknu bili eftir því hvaða útbúnaður er valinn fyrir bílinn.

Uppfærslur í gegnum netið fyrir ID.-bílinn þinn 

Með uppfærslum í gegnum netið sér Volkswagen til þess að hugbúnaði rafbílsins þíns sé haldið í nýjustu útgáfu: Í gegnum farsímanetið er hlaðið niður nýjum hugbúnaðarpakka sem býður upp á endurbætur að því er varðar notkun og þægindi sem og nýja eiginleika - án þess að fara þurfi með bílinn til þjónustuaðila.

Brottfarartímar skipulagðir. 

Með réttum undirbúningi verður notkun rafbílsins enn þægilegri. Þess vegna getur þú notað We Connect ID.-appið til að skilgreina á hvaða brottfarartímum bíllinn á að bíða eftir þér við hleðslustöðina fullhlaðinn og með réttu hitastigi í innanrýminu. Það er meira að segja hægt að skilgreina sérstaka brottfarartíma fyrir mismunandi hleðslustaði og vikudaga. Þannig lagar ID.-bíllinn þinn sig vel að dagskránni hjá þér.

Rauður VW ID.5 GTX stendur fyrir framan nútímalegt hús og er hlaðinn með ID. Charger, maður gengur að bílnum
5
5.
Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 19,2-16,9; CO2-losun í g/km: í blönduðum akstri 0. Fyrir bílinn liggja eingöngu fyrir notkunar- og útblásturstölur samkvæmt WLTP, en ekki samkvæmt NEDC. Upplýsingar um notkun og CO₂-losun á tilteknu bili eftir því hvaða útbúnaður er valinn fyrir bílinn.
Rauður VW ID.4 GTX séð frá hlið, fjöll í bakgrunni, í forgrunni stendur kona og horfir á bílinn

Loftræsting í ID.-bílnum þínum

Með We Connect ID.-appinu getur þú látið loftræstinguna í ID.-bílnum sjá til þess að hitastigið í innanrýminu sé þægilegt þegar þú ekur af stað – ýmist rétt fyrir brottför eða sjálfkrafa á venjulegum brottfarartímum. Á sumrin er þannig séð til þess að bíllinn sé vel kældur þegar sest er inn í hann. Og á veturna tekur rafbíllinn þinn hlýlega á móti þér. Þú sleppur líka við að skafa. 

Raddstýring á netinu í ID.-bílnum þínum 

Þegar þú vilt hlusta á tiltekna útvarpsstöð á ferðinni, finna hleðslustöðvar fyrir rafbíla eða velja aðra akstursleið þarftu bara að segja það – því ID.-bíllinn þinn hlustar á þig. Með einfaldri raddstýringu6 getur þú stjórnað fjölmörgum eiginleikum í upplýsinga- og afþreyingarkerfinu og bílnum án þess að taka augun af veginum. Og það besta er: Þú þarft ekki að læra neinar raddskipanir utan að. Það nægir að segja „Halló ID.“ og ID.-bíllinn er þá tilbúinn til að taka við skipunum. 

Bílstjóri notar raddstýringu í VW ID.3, horft fram í stjórnrými úr aftursæti
7
7.
Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 16,3-15,2; CO2-losun í g/km: í blönduðum akstri 0. Fyrir bílana liggja eingöngu fyrir notkunar- og útblásturstölur samkvæmt WLTP, en ekki samkvæmt NEDC. Upplýsingar um notkun og CO₂-losun á tilteknu bili eftir því hvaða útbúnaður er valinn fyrir bílinn.
Innanrými VW ID.5, framsæti, stýri og mælaborð séð úr aftursæti
3,4
3.
Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 18,4-16,1; CO2-losun í g/km: í blönduðum akstri 0. Fyrir bílinn liggja eingöngu fyrir notkunar- og útblásturstölur samkvæmt WLTP, en ekki samkvæmt NEDC. Upplýsingar um notkun og CO₂-losun á tilteknu bili eftir því hvaða útbúnaður er valinn fyrir bílinn.

Upplýsingasímtal í ID.-bílnum þínum 

Ertu á ferðinni og vantar upplýsingar um netþjónustur eða notkun bílsins? Í ID.-bílnum þínum þarftu aðeins að ýta á hnapp til að fá svar. Hnappurinn fyrir upplýsingasímtal1 gefur þér sjálfkrafa samband við þjónustufulltrúa hjá Volkswagen sem veitir upplýsingar og aðstoð á fljótlegan hátt.

Þú gætir líka haft áhuga á þessu