Rauður VW ID.4 GTX séð að aftan, fyrir framan hann eru tvær manneskjur að fara yfir götu
2

Allar þjónustur fyrir bíla í ID.-línunni

1.
ID.4 GTX Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 17,2-15,8; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++.

Allar þjónustur fyrir bíla í ID.-línunni

Með We Connect og We Connect Plus getur þú nýtt þér úrval nytsamlegrar netþjónustu sem býður upp á aðstoð og afþreyingu í ID.-bílnum þínum. Hér sérðu yfirlit yfir stafræna þjónustu okkar og skilyrði fyrir notkun hennar hverju sinni.

Framboð á þjónustu í pökkunum We Connect og We Connect Plus sem hér er lýst getur verið mismunandi eftir löndum og fer einnig eftir gerð, árgerð og útbúnaði bílsins hverju sinni. Þú færð frekari upplýsingar um hvaða þjónusta er í boði fyrir þig í vefgátt viðskiptavina í myVolkswagenOpna ytri hlekk eða í We Connect ID.-appinu.

Grunneiginleikar í ID.-bílnum þínum 

Grunneiginleikar á borð við neyðarþjónustu og stafrænu handbókina standa til boða frá upphafi í ID.-bílnum án skráningar. Til þess að eiginleikarnir séu uppfærðir þarf að gera sérstakan We Connect-samning.

We Connect – inngangur að netþjónustunum

We Connect tengir þig beint við ID.-bílinn þinn og aðstoðar þig í dagsins önn með margs konar stafrænni þjónustu sem stendur þér til boða án endurgjalds að lokinni skráningu. 

Til þess að geta notað þessa gjaldfrjálsu þjónustu þarf að gera sérstakan samning fyrir We Connect við Volkswagen AG á netinu.

Þjónusta

Virkjun

Tæknileg skilyrði

Vegaaðstoð (með upplýsingum)

We Connect

Afhending frá verksmiðju með að minnsta kosti ID. Software 3.0

Staða bíls (með „Ljós og hurðir“)

We Connect

-

Staðsetning á bílastæði

We Connect

-

Sérstillingar

We Connect

Afhending frá verksmiðju með að minnsta kosti ID. Software 3.0, virkni fer eftir mismunandi aukabúnaði

Upplýsingar um hitastig

We Connect

Fer eftir stærð rafhlöðu1)

Uppfærslur í gegnum netið

We Connect

-

Wi-Fi-aðgangsstaður

We Connect

Krefst frekara gagnamagns (með pörun við farsíma eða frá Cubic Telecom)

Virkjun

We Connect

Tæknileg skilyrði

Afhending frá verksmiðju með að minnsta kosti ID. Software 3.0

1) Framboðið fer eftir gerð bílsins, útbúnaði hans og því hvaða hugbúnaðarútgáfa er uppsett. Nálgast má nánari upplýsingar hjá Volkswagen-samstarfsaðila eða hjá notendaþjónustu Volkswagen

Hér er núverandi þjónustuframboð sýnt.

We Connect Plus – Heil veröld netþjónustu

Með því að virkja We Connect Plus bætir þú fleiri nytsamlegum þjónustum við stafræna möguleika ID.-bílsins þíns – fyrir allt frá snjallri leiðsögn til aðgerða sem er fjarstýrt með farsímanum.

Til þess að geta notað þessa þjónustu þarf að gera sérstakan samning fyrir We Connect Plus við Volkswagen AG á netinu. Fyrir We Connect Plus þarf að skrá bílinn á www.myvolkswagen.net eða með We Connect ID.-appinu innan 90 daga frá afhendingu bílsins til þess að geta notað þjónustuna ókeypis allan fyrsta gildistímann.

Þjónusta

Flokkur

Virkjun

Tæknileg skilyrði

Brottfarartímar

Eiginleikar bíls

We Connect Plus

-

Loftræsting

Eiginleikar bíls

We Connect Plus

-

Hleðsla

Eiginleikar bíls

We Connect Plus

-

Raddstýring á netinu1)

Upplýsinga- og afþreyingarkerfi

We Connect Plus

-

Netútvarp2)

Upplýsinga- og afþreyingarkerfi

We Connect Plus

-

Umferðarupplýsingar á netinu

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Leiðarútreikningur á netinu

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Uppfærsla korta á netinu

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Bílastæði

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Áfangastaðir fluttir inn af netinu

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Leit að áfangastöðum á netinu

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Hleðslustöðvar 

Leiðsögukerfi

We Connect Plus

Leiðsögukerfi

Flokkur

Eiginleikar bíls

Virkjun

We Connect Plus

Tæknileg skilyrði

-

1) Sem stendur er raddstýring (á netinu) í boði fyrir eftirfarandi tungumál: þýsku, dönsku, ensku (breska og bandaríska), frönsku, ítölsku, hollensku, norsku, pólsku, portúgölsku, sænsku, spænsku og tékknesku.

2) Innbyggð internettenging gerir kleift að nota netþjónustur We Connect / We Connect Plus. Til þess að nota Wi-Fi-aðgangsstaðinn getur aðalnotandi keypt gagnapakka hjá farsímafyrirtækinu Cubic Telecom. Gagnamagnið í þessum pökkum stendur öllum notendum og farþegum í bílnum til boða innan þjónustusvæðis í fjölmörgum Evrópulöndum. Upplýsingar um verð og lönd þar sem þjónustan er í boði er að finna á https://vw.cubictelecom.com. Einnig er hægt að nota Wi-Fi-aðgangsstað með fartæki (t.d. farsíma) sem býður upp á Wi-Fi-aðgangsstað. Í þessu tilviki er viðkomandi þjónusta aðeins í boði með farsímaáskrift notanda hjá símafyrirtæki og innan þjónustusvæðis farsímakerfisins. Viðbótarkostnaður kann að hljótast af gagnaflutningi í gegnum internetið, allt eftir gjaldskrá viðkomandi farsímafyrirtækis og sérstaklega við notkun erlendis (t.d. reikigjöld).


Hér er núverandi þjónustuframboð sýnt.

We Connect ID.-appið sótt
3,4
3.
Myndir geta verið frábrugðnar
4.
ID.3 Pro Performance: Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 13,5-12,9; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++. ID.3 Pro S (4 og 5 dyra): Raforkunotkun í kWh/100 km: í blönduðum akstri 13,7-13,1; CO₂-losun í g/km: í blönduðum akstri 0; nýtniflokkur: A+++.

We Connect ID.-appið sótt – snjöll tenging

Tengdu ID.-bílinn þinn við farsímann. Hér getur þú sótt We Connect ID.-appið.

Þú gætir líka haft áhuga á þessu

Fyrirvari frá Volkswagen

2.

Eyðslu- og losunartölurnar sem hér koma fram voru mældar með lögboðnum mæliaðferðum. Frá 1. september 2017 fer gerðarviðurkenning tiltekinna nýrra bíla þegar fram samkvæmt samhæfðri alþjóðlegri mæliaðferð fyrir fólksbíla og léttar atvinnubifreiðar (Worldwide Harmonized Light Vehicles Test Procedure, WLTP), raunhæfari aðferð til mælingar á eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings. Frá og með 1. september 2018 verður WLTP tekin upp í skrefum í stað eldri aðferðafræðinnar NEDC (New European Driving Cycle). Sökum raunhæfari skilyrða við mælingu er mæld eldsneytisnotkun og losun koltvísýrings samkvæmt WLTP í mörgum tilvikum hærri en þegar notast er við NEDC-aðferðafræðina. Þetta getur leitt til samsvarandi breytinga á bifreiðaskatti frá og með 1. september 2018. Frekari upplýsingar um muninn á WLTP og NEDC er að finna á https://www.volkswagen.is/is/fyrir-eigendur/gagnlegar-upplysingar/wltp.html.

Sem stendur er enn skylt að birta upplýsingar um NEDC-gildi. Þegar um nýja bíla er að ræða sem hafa fengið gerðarviðurkenningu samkvæmt WLTP eru NEDC-gildin reiknuð út frá WLTP-gildunum. Einnig er hægt að birta upplýsingar um WLTP-gildi að eigin frumkvæði þar til skylt verður að nota þær. Þar sem NEDC-gildi eru gefin upp á bili eiga þau ekki við um tiltekinn bíl og eru ekki hluti framboðs. Þau eru eingöngu ætluð til samanburðar á mismunandi gerðum bíla. Aukabúnaður og fylgibúnaður (tengibúnaður, dekk o.s.frv.) geta breytt viðeigandi kennistærðum bílsins, t.d. þyngd, núningsviðnámi hjólbarða og loftmótstöðu, og kunna ásamt veður- og umferðarskilyrðum og aksturslagi að hafa áhrif á eldsneytisnotkun, orkunotkun, losun koltvísýrings og akstursgetu bílsins. Nánari upplýsingar um tilgreinda eldsneytisnotkun og tilgreinda sértæka koltvísýringslosun nýrra fólksbíla er að finna í „Leitfaden über den Kraftstoffverbrauch, die CO₂-Emissionen und den Stromverbrauch neuer Personenkraftwagen“ (leiðarvísi um eldsneytisnotkun, koltvísýringslosun og rafmagnsnotkun nýrra fólksbíla) sem fæst ókeypis á öllum sölustöðum og hjá DAT Deutsche Automobil Treuhand GmbH, Hellmuth-Hirth-Str. 1, 73760 Ostfildern-Scharnhausen, Þýskalandi (www.dat.de/co2). Bílum er skipað í nýtniflokka út frá CO2-losun að teknu tilliti til tómaþyngdar bílsins hverju sinni. Bílar sem eru í samræmi við meðaltal fá flokkunina D. Bílar með betri niðurstöður en sem nemur meðaltali fá flokkunina A+++, A++, A+, A, B eða C. Bílar með verri niðurstöður en sem nemur meðaltali fá flokkunina E, F eða G. Upplýsingarnar sem hér koma fram eiga við um EB-gerðarviðurkenningu valinnar bílgerðar og staðalbúnaðar hennar samkvæmt tilskipun 2007/46/EB. Aukabúnaður sem þú velur við útfærslu á bílnum getur haft í för með sér að útfærslan með völdum búnaði teljist til annarrar viðurkenndrar gerðar en útfærsla án valda aukabúnaðarins. Það getur leitt til þess að upplýsingarnar fyrir sérútfærslu bílsins verði frábrugðnar. Tilgreind CO2-gildi eru samkvæmt mælingum sem fóru fram í tengslum við gerðarviðurkenningu bílsins.